Tham quan trung tâm công nghệ thông tin De Verdieping thiết kế bởi Studio 01:01

Đây là một nơi làm việc đặc biệt của một nhóm nghiên cứu. Mỗi ngày, nhóm nghiên thường hay đối thoại, giao tiếp, tương tác,  trao đổi và thảo luận với nhau. Nơi làm việc này đã trở thành một thách thức để thiết kế một không gian làm việc sáng tạo bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông hỗn hợp.

  • Bang Bao Gia Tu Bep đảm bảo sự uy tín dành cho khách hàng. Những khách hàng muốn xem hoặc muốn Báo Giá Tủ Bếp, hãy truy cập vào Bảng Giá Tủ Bếp để xem thông tin chi tiết chính xác nhất.

Một nơi mà các giáo viên, hiệu trưởng và người quản lý ngành giáo dục được truyền cảm hứng trong lĩnh vực công nghệ thông tin (ICT).

Stichting Kennisnet là một Trung tâm chuyên môn trong lĩnh vực ICT tại Hà Lan. Kennisnet cung cấp, cũng như hỗ trợ các tổ chức, tổ chức giáo dục cho bậc tiểu học, trung học và dạy nghề, nghiên cứu và các dịch vụ miễn phí với sử dụng hiệu quả ICT.

Kennisnet thuê một số tầng trong một tòa nhà văn phòng tại Paletsingel ở Zoetermeer. Không gian nội thất bên trong được trang trí nhiều màu sắc, mỗi phòng trong không gian nội thất  được trang trí khác nhau, thể hiện chức năng khác nhau và tạo cho không gian làm việc thêm hấp dẫn và thú vị hơn.

Liên Quan Khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24H Mua Hang Online